จ้างนักสืบ ราคา เท่าไหร่? ราคา นักสืบ คิดอย่างไร เรามีคำตอบ!

จ้างนักสืบ ราคาเท่าไหร่

จ้างนักสืบ คำเตือน คำแนะนำ และข้อระวัง

จ้างนักสืบ
จ้างนักสืบ

ทีมงาน DETECTIVES.IN.TH ขอให้คำเตือน คำแนะนำ และข้อระวัง ก่อนที่ท่านจะ จ้างนักสืบ เพื่อป้องกันมิให้ท่านถูกหลอกซ้ำสอง ถูกคนรักนอกใจหลอกลวง แล้วยังมาถูกนักสืบหลอกอีกครั้งหนึ่ง นักสืบแจ๊ค และทีมงาน นักสืบแห่งประเทศไทย จึงขอให้คำแนะนำก่อนที่จะเลือก จ้างนักสืบเอกชน ดังนี้

  • การจ้างนักสืบเอกชน จะต้องจ้างบริษัทนักสืบ ที่มีชื่อเสียงในวงการ มีตัวตน อยู่มานาน เพราะนั่นหมายถึงการมีประสบการณ์ มีฝีมือในการทำงาน (เป็นมืออาชีพ) และมีความน่าเชื่อถือด้วยเช่นกัน
  • ได้รับการตรวจสอบแล้วจากสังคม มีผลงานจนเป็นที่ยอมรับของลูกค้าที่ผ่านมา วิธีตรวจสอบที่ง่ายที่สุด และนิยมใช้มากที่สุดคือการพิมพ์ชื่อของ นักสืบเอกชน / สำนักงานนักสืบเอกชน / บริษัทนักสืบ ที่ท่านเลือกลงในอินเตอร์เน็ต ซึ่งท่านสามารถใช้ข้อมูลเหล่านั้นช่วยในการตัดสินใจ จ้างนักสืบ ได้
  • เป็นบริษัทนักสืบที่ชัดเจน มีสำนักงานนักสืบ หรือที่ทำการเป็นหลักแหล่ง นักสืบมีตัวตนสามารถพบเจอได้เมื่อต้องการ เพื่อพูดคุยรายละเอียดก่อนจ้างนักสืบ
  • มีจรรยาบรรณในการรักษาความลับของลูกค้า ไม่นำความลับของลูกค้ามาเผยแพร่เพื่อแสดงผลงานของตนเองเพื่อสร้างความน่าเชื่อถือเชิงลบ

ปรึกษานักสืบ จ้างนักสืบ ราคา นักสืบ ได้ที่ไลน์@นักสืบ ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

จ้างนักสืบ ราคาเท่าไหร่? ราคา นักสืบ คิดอย่างไร?

เป็นหนึ่งในคำถามยอดฮิตที่พบบ่อยมากในการปรึกษาก่อนจ้างนักสืบ จากหลายๆคำถาม ซึ่งบางครั้งค่าใช้จ่ายจากการจ้างสืบนั้น ราคา ไม่เท่ากันจากปัจจัยหลายๆอย่าง จึงมีคำถามเกิดขึ้นมาอีกว่า ทำไมแต่ละงานสืบ แต่ละเคสงาน ราคาถูกบ้าง แพงบ้าง ไม่เท่ากัน ดังนั้น นักสืบแจ๊ค จึงขอตอบคำถามเหล่านี้สั้นๆให้ทุกท่านได้อ่านในรูปแบบของการ ถาม-ตอบ ครับ

คำถาม: จ้างนักสืบ ราคาเท่าไหร่?

คำตอบ: การคิดราคาค่าบริการสำหรับงานสืบนั้น ไม่มีราคาที่แน่นอน และคงที่ครับ ขึ้นอยู่กับว่าสืบอะไร สืบชู้สาว ติดตามพฤติกรรมบุคคล-สะกดรอย สืบหาคนหาย สืบตามหมายจับ สืบข้อมูลต่างๆ หรืองานสืบอื่นๆ และที่สำคัญขึ้นอยู่กับข้อมูลที่ท่านมีด้วย บางท่านมีรูปใบเดียว บางท่านมีข้อมูลทุกอย่าง รูปถ่าย ที่ทำงาน ที่พัก รถที่ใช้ ฯลฯ ดังนั้นจึงเกิดความต่างของราคาจ้างนักสืบในแต่ละเคสครับ

คำถาม: ค่าบริการแพงไหม คิดราคาอย่างไร?

คำตอบ: การคิดค่าบริการในการจ้างสืบแต่ละครั้ง แต่ละเคส นักสืบแจ๊ค และทีมงาน นักสืบแห่งประเทศไทย จะคำนวณจาก

  1. จำนวนทีมที่ใช้ลงพื้นที่ เฉพาะงานติดตามเป้าหมายเพื่อเก็บบันทึกข้อมูลเป็นหลักฐาน
  2. ค่าครองชีพ ตามไลฟ์สไตล์ (Lifestyle) เป้าหมาย จึงมีคำถามบ่อยๆจากนักสืบหลายๆท่านว่า เป้าหมายทำงานอะไร?
  3. สถานะทางสังคม
  4. พื้นที่จังหวัด

ทั้งหมดนี้ล้วนสำคัญต่อการคิดค่าจ้างทั้งสิ้นครับ ดังนั้นนักสืบแจ๊คขอแนะนำให้ท่านติดต่อ สอบถาม ปรึกษา และกล่าวรายละเอียดทั้งหมดกับนักสืบแจ๊ค หรือนักสืบท่านอื่นๆ ท่านจึงจะทราบค่าจ้างที่เหมาะสมสำหรับงานของท่านครับ.

คำถาม: จ้างสืบหนึ่งสัปดาห์ ได้หลักฐานเลยมั้ย?

คำตอบ: การสืบเป็นการทำงานที่ต้องใช้ความอดทนเป็นอย่างสูง การเฝ้า การติดตาม การเก็บหลักฐาน จะต้องแม่นยำ และรวดเร็ว ตามข้อมูลที่ได้มา ปัจจัยหลักๆสำหรับคำถามนี้ ขึ้นอยู่กับตัวเป้าหมายเอง ถ้าเขาไปมาหาสู่กัน พบปะกัน ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน หรือมีพฤติกรรมชู้สาวชัดเจน ท่านก็จะได้หลักฐานแน่นอนครับ แต่ถ้าเขาไม่ไปหากัน นักสืบไม่สามารถไปบังคับให้เขาอยู่ด้วยกันได้ครับ นักสืบแจ๊คเชื่อว่าไม่มีนักสืบท่านไหนไม่อยากได้หลักฐานเร็ว ไม่อยากปิดงานเร็ว ไม่มีใครอยากให้งานยืดเยื้อครับ ดังนั้นแล้ว พฤติกรรมของเป้าหมายแต่ละบุคคล เป็นสิ่งที่นักสืบไม่สามารถควบคุมได้ จึงไม่สามารถตอบได้ชัดเจนครับ

ปรึกษานักสืบ จ้างนักสืบ ราคา นักสืบ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

เบอร์นักสืบ: 0896144540 (นักสืบแจ๊ค)
เว็บไซต์นักสืบ: https://www.บริษัทนักสืบเอกชน.com/
Facebook: https://www.facebook.com/detectives.in.th/

เพิ่มเพื่อน

ข้อแนะนำก่อนจ้างนักสืบ

สำหรับท่านที่กำลังคิดจะ จ้างนักสืบ นักสืบแจ๊ค ขอแนะนำว่า ทุกสิ่งที่ท่านทราบมา หรือสิ่งที่ท่านกำลังสันนิษฐาน หรือเซนต์ หรือการสัมผัสบางอย่าง เกี่ยวกับคนรักของท่าน ว่าจะมีมือที่สาม มีชู้ เพราะสัมผัสจากคนใกล้ตัวนั้นแม่นยำเสมอ จงเชื่อในสิ่งที่ท่านคิด และอย่าได้ทำการสืบเองจนอีกฝ่ายนั้นรู้ตัว และรู้สึกระแวง หรือสงสัย หรือระวังตัว เพราะนั่นจะทำให้การทำงานเก็บหลักฐานของนักสืบทุกๆท่าน ที่ท่านจ้างต่อจากสิ่งที่ท่านทำไว้ ทำงานได้ยากมากขึ้น ท่านจะไม่ได้หลักฐานที่ท่านควรจะได้ ขอให้ท่านใจเย็นและจ้างให้มืออาชีพทำงานครับ.

เรียบเรียงโดย นักสืบแห่งประเทศไทย

ค้นหา นักสืบ
ค้นหา นักสืบ